• กำหนดเวลาเดินรถ
  • ข่าวสารและกิจกรรมการตลาด
  • งานบริการ/ข้อมูลบัตรโดยสาร
  • ระบบงานรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์
  • ร่วมงานกับเรา/ติดต่อเรา
  • กำหนดเวลาเดินรถ
    • การคำนวณราคา และเวลาเดินทาง
    • ตารางเวลาเดินรถ
      • City Line
  • ข่าวสารและกิจกรรมการตลาด
    • Hot News
    • กิจกรรมส่งเสริมการตลาด
      • PROMOTION
      • CO-PROMOTION
      • แบบสอบถาม
      • ตอบคำถามชิงรางวัล
      • สิทธิประโยชน์สำหรับบัตร smart pass
    • ข่าวสาร / ประชาสัมพันธ์
    • ข่าวสารด้านธรรมาภิบาล
    • กิจกรรมเพื่อสังคม
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • ชนิดสื่อประชาสัมพันธ์
      • แบบเอกสารรายงาน
    • ภาพกิจกรรม
    • ปฏิทินกิจกรรม
    • สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์
    • Lost & Found
  • งานบริการ/ข้อมูลบัตรโดยสาร
    • ข้อมูลบัตรโดยสาร/เงื่อนไขการใช้บัตร
    • สิ่งอำนวยความสะดวก
    • บริการสำหรับคนพิการ
    • กฎข้อบังคับ/ข้อแนะนำการใช้บริการ
    • ร้านค้าต่างๆ ประจำสถานี
    • สถานที่ใกล้เคียงที่น่าสนใจ
    • สินค้าและบริการอื่นๆ
      • พื้นที่เช่าเชิงพาณิชย์
      • พื้นที่โฆษณา
      • เช่าสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์
      • พื้นที่เช่าจัดกิจกรรม (event)
      • ของที่ระลึก
  • ระบบงานรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์
    • ลักษณะขบวนรถ
      • รถไฟฟ้าด่วนท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (Express Line)
      • รถไฟฟ้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (City Line)
    • สถานีรับส่งผู้โดยสารท่าอากาศยานในเมือง
    • ระบบควบคุมรถไฟฟ้า
      • ห้องควบคุมรถไฟฟ้า
      • ห้องปฏิบัติการประจำสถานี
    • ระบบซ่อมบำรุงรถไฟฟ้า
    • ศูนย์ซ่อมบำรุงหลัก
    • งานซ่อมบำรุง
      • งานซ่อมบำรุง
      • ศูนย์ซ่อมบำรุงหลัก
    • ระบบจัดเก็บค่าโดยสารอัติโนมัติ
    • ระบบความปลอดภัย
      • ข้อมูลความปลอดภัย
      • ข้อแนะนำในการใช้ประตูอัติโนมัติ
      • ข้อแนะนำในการใช้บันไดเลื่อนและลิฟต์
      • ข้อปฏิบัติและข้อห้ามเมื่ออยู่ในระบบรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์
      • ข้อแนะนำเมื่อเกิดเพลิงไหม้หรือฉุกเฉิน
      • ระบบรักษาความปลอดภัย
      • ข้อแนะนำเพื่อความปลอดภัยในการใช้ระบบรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์
      • เอกสารคู่มือมาตรฐานในการบริหางานการเดินรถไฟฟ้าของ รฟฟท.
    • มาตรฐานการปฏิบัติงาน
  • ร่วมงานกับเรา/ติดต่อเรา
    • สมัครงาน
    • ประกาศผลการสมัครงาน
      • ผู้มีสิทธิ์สอบ
      • ผู้สอบผ่าน
    • คำถามที่พบบ่อย
    • ติดต่อเรา
      • แผนที่สถานี
      • สำนักงานใหญ่
    • แนะนำ/ร้องเรียน/รับฟังความคิดเห็น
    • การสำรวจความพึงพอใจ/การรับข้อร้องเรียนการทุจริต/รับข้อร้องเรียนทั่วไป และอื่นๆ
    • รายงานสรุปการร้องเรียน/การสำรวจความพึงพอใจ
    • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  • เกี่ยวกับองค์กร
    • ประวัติความเป็นมา
    • วิสัยทัศน์ และพันธกิจ
    • คณะผู้บริหารระดับสูง
    • คณะกรรมการบริษัท
    • ผังโครงสร้างองค์กร
    • อำนาจหน้าที่
    • เกี่ยวกับโครงการ
    • รายงานประจำปี / ผลการปฎิบัติงาน
    • นโยบายคุณภาพความปลอดภัยการรักษาความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม
    • ประกาศ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด
    • แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
    • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีที่ผ่านมา
    • แผนปฏิบัติราชการประจำปี และ การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี
    • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันทุจริต
    • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
    • แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริต
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
    • มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
    • มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
  • รายการจัดซื้อ / จัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • ราคากลาง
    • ประกาศร่าง TOR
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.)
    • ประกาศเชิญชวน
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    • ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา
    • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • ยกเลิกประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  •  
  •  
  •  
  •  
  1. Home
  2. การให้บริการ
  3. O16รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • O1โครงสร้างองค์กร
    • O2ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3อำนาจหน้าที่
    • O4แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
    • O5ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
    • O6กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O7ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
    • O7ข่าวสารด้านธรรมาภิบาล
  • การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
    • O8ช่องทางการติดต่อสอบถาม
    • O9Social Network
  • แผนดำเนินงาน
    • O10แผนดำเนินงานประจำปี
    • O11รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
    • O12รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  • การปฏิบัติงาน
    • O13มาตรฐานการปฏิบัติงาน
  • การให้บริการ
    • O14มาตรฐานการให้บริการ
    • O15ขัอมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • O16รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • O17E-Service
  • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • O18แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • O19รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
    • O20รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O21แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    • O22ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O23สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    • O24รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
  • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O25นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O26การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O27หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O28รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • O29แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • O30ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • O31ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • O32ช่องทางการรับฟังความ คิดเห็น
    • O33การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (Media)
    • O33การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (เอกสาร)
  • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    • O34เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    • O35การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
  • การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
    • O36การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
    • O37การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
  • การสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • O38การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • O39แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O40รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
    • O41รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
  • มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
    • O42มาตรการเผยแพรข้อมูลต่อสาธารณะ
    • O43มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
    • O44มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
    • O45มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • O46มาตรการป้องกันการรับสินบน
    • O47มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
    • O48มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ

O16รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

  • แบบสำรวจความพึงพอใจ 2562
  • แบบสำรวจความพึงพอใจผู้โดยสารครั้งที่ 2 - 2561
  • แบบสำรวจความพึงพอใจผู้โดยสารครั้งที่ 1 - 2561


Airport Rail Link / แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด
ท่านพึงพอใจเว็บไซต์นี้หรือไม่