ร่วมงานกับเรา
หน้าที่รับผิดชอบ
1. ดำเนินการข้อมูลการขึ้นทะเบียนและออกรหัสทรัพย์สิน และปรับปรุงข้อมูลพื้นฐาน
2. พิมพ์ป้ายและติดป้ายทรัพย์สินได้อย่างถูกต้อง พร้อมขึ้นทะเบียนเพื่อทำการบันทึกค่าเสื่อมราคา
3. แก้ไขข้อมูลทรัพย์สินให้มีความชัดเจนและถูกต้อง
4. ดูแลการตัดจำหน่าย โอนย้ายทรัพย์สิน ให้ถูกต้องตามระบบบัญชี
5. ตรวจนับทรัพย์สิน จัดทำรายงานเพื่อตรวจนับทรัพย์สินให้มีรายละเอียดที่ถูกต้องและชัดเจน
6. ตรวจนับทรัพย์สินร่วมกับคณะกรรมการ และเจ้าหน้าที่ของแต่ละแผนก
7. งานทรัพย์สินสูญหายที่พบในพื้นที่ รฟฟท. (Lost & Found) รับมอบทรัพย์สินสูญหายที่พบในพื้นที่ รฟฟท. เพื่อจัดเก็บในพื้นที่ปลอดภัย และมีความเหมาะสมเพื่อรักษาสภาพของทรัพย์สิน และจัดทำรายงานการรับทรัพย์สินประจำสัปดาห์
8. ตรวจสอบทรัพย์สินที่พบ เพื่อทำการติดต่อผู้คาดว่าเป็นเจ้าของทรัพย์สินนั้นๆให้มารับ9. จัดทำรายงานทรัพย์สินสูญหายประจำเดือน
10. คัดแยกประเภททรัพย์สิน ตรวจสอบสภาพทรัพย์สิน ประเมินราคา เพื่อจัดเตรียมการประมูลทรัพย์สิน
11. ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
1. ปริญญาตรี บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องในด้านการบริการ
2. มีประสบการณ์ทำงาน 0 - 2 ปี
3. มีความรู้เกี่ยวกับงานด้านบริหารทรัพย์สินถาวร จะพิจารณาเป็นพิเศษ
4. ทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์
5. ทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษ
6. ทักษะทักษะในการติดต่อสื่อสารและเจรจาต่อรอง
7. ต้องมีความละเอียดรอบคอบ
8. มีความคิดเชิงวิเคราะห์