ร่วมงานกับเรา

วันที่รับสมัคร
: 23 เมษายน 2567 - 07 พฤษภาคม 2567
วันที่อัพเดต
: 23 เมษายน 2567

หน้าที่รับผิดชอบ

  1. ปฏิบัติการดำเนินงานด้านควบคุมคุณภาพ ให้เป็นไปตามกลยุทธ์ขององค์กร และสอดคล้องกับกฎหมาย ระเบียบ มาตรฐานด้านคุณภาพ มาตรฐานเดินรถไฟฟ้าสากลที่เกี่ยวข้อง และคู่มือระบบบริหารจัดการคุณภาพ (Quality Manual)
  2. ติดตามตรวจสอบในการดำเนินงานด้านระบบบริหารจัดการคุณภาพ (Quality Management)
  3. ติดตามตรวจสอบในการป้องกันและแก้ไขปัญหาด้านระบบบริหารจัดการคุณภาพ (Quality Management)
  4. ติดตามตรวจสอบในการดำเนินการจัดทำเอกสารสารสนเทศทั้งภายในและภายนอกให้เป็นไปตามมาตรฐาน ISO 9001
  5. ติดตามตรวจสอบในการดำเนินการตรวจติดตามคุณภาพภายใน (Internal Quality Audit) เพื่อควบคุมและลดความเสี่ยงด้านการบริหารจัดการคุณภาพภายในขององค์กรการส่งเสริมการสื่อสาร และการตระหนักเรื่องความปลอดภัย (Communication and Safety Awareness Promotion)
  6. ดำเนินการจัดการอบรมด้านควบคุมคุณภาพให้แก่พนักงานและผู้ที่เกี่ยวข้องกับระบบบริหารจัดการคุณภาพการบริหารการเปลี่ยนแปลง (Change Management)
  7. ส่งเสริมและสร้างสรรค์ตระหนักเรื่องระบบริหารจัดการคุณภาพ (QMS Awareness Promotion)
  8. จัดทำ วิเคราะห์สถิติ สรุปผลและจัดทำรายงานผลการดำเนินงานด้านควบคุมคุณภาพปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
  9. Safety and Quality System – ปฏิบัติงานของหน่วยงานให้เป็นไปด้วยความปลอดภัยและมีคุณภาพตามมาตรฐานที่เกี่ยวข้อง
  10. Risk Management – ปฏิบัติตามแผน/กิจกรรมด้านการบริหารความเสี่ยงของหน่วยงานในความรับผิดชอบให้สอดคล้องกับนโยบาย มาตรฐาน และข้อกำหนดองค์กร
  11. ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

 

คุณสมบัติ

  1. ปริญญาตรีทุกสาขา
  2. ประสบการณ์เกี่ยวกับงานด้านระบบบริหารจัดการคุณภาพไม่น้อยกว่า 3 ปี
  3. ประสบการณ์เกี่ยวกับงานด้านระบบขนส่งมวลชนทางรางไม่น้อยกว่า 1 ปี
  4. ผ่านการอบรมระบบมาตรฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำระบบริหารคุณภาพ เช่น ISO 9001 เป็นต้น
  5. ความรู้เกี่ยวกับกฎหมาย ข้อบังคับ มาตรฐาน ระเบียบปฏิบัติที่เกี่ยวกับคุณภาพ
  6. ความรู้เกี่ยวกับข้อกำหนด  ISO 9001 และข้อกำหนดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบบริหารจัดการคุณภาพ
  7. ความรู้เกี่ยวกับมาตรฐานการเดินรถไฟฟ้าสากล
  8. ทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำนักงาน
  9. ทักษะในการประสานงาน
  10. ทักษะในการถ่ายทอดความรู้ให้แก่ผู้อื่น
  11. ทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษ
  12. ความคิดเชิงวิเคราะห์
  13. ความละเอียดรอบคอบ
  14. การตัดสินใจ
  15. จิตสำนึกด้านมาตรฐาน
วันที่รับสมัคร
: 17 เมษายน 2567 - 01 พฤษภาคม 2567
วันที่อัพเดต
: 17 เมษายน 2567

หน้าที่รับผิดชอบ

1. ดำเนินการข้อมูลการขึ้นทะเบียนและออกรหัสทรัพย์สิน และปรับปรุงข้อมูลพื้นฐาน

2. พิมพ์ป้ายและติดป้ายทรัพย์สินได้อย่างถูกต้อง พร้อมขึ้นทะเบียนเพื่อทำการบันทึกค่าเสื่อมราคา

3. แก้ไขข้อมูลทรัพย์สินให้มีความชัดเจนและถูกต้อง

4. ดูแลการตัดจำหน่าย โอนย้ายทรัพย์สิน ให้ถูกต้องตามระบบบัญชี

5. ตรวจนับทรัพย์สิน จัดทำรายงานเพื่อตรวจนับทรัพย์สินให้มีรายละเอียดที่ถูกต้องและชัดเจน

6. ตรวจนับทรัพย์สินร่วมกับคณะกรรมการ และเจ้าหน้าที่ของแต่ละแผนก

7. งานทรัพย์สินสูญหายที่พบในพื้นที่ รฟฟท. (Lost & Found) รับมอบทรัพย์สินสูญหายที่พบในพื้นที่ รฟฟท. เพื่อจัดเก็บในพื้นที่ปลอดภัย และมีความเหมาะสมเพื่อรักษาสภาพของทรัพย์สิน และจัดทำรายงานการรับทรัพย์สินประจำสัปดาห์ 

8. ตรวจสอบทรัพย์สินที่พบ เพื่อทำการติดต่อผู้คาดว่าเป็นเจ้าของทรัพย์สินนั้นๆให้มารับ9. จัดทำรายงานทรัพย์สินสูญหายประจำเดือน

10. คัดแยกประเภททรัพย์สิน  ตรวจสอบสภาพทรัพย์สิน ประเมินราคา เพื่อจัดเตรียมการประมูลทรัพย์สิน

11. ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ

 1. ปริญญาตรี บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องในด้านการบริการ

 2. มีประสบการณ์ทำงาน 0 - 2 ปี

 3. มีความรู้เกี่ยวกับงานด้านบริหารทรัพย์สินถาวร จะพิจารณาเป็นพิเศษ

 4. ทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์

 5. ทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษ

 6. ทักษะทักษะในการติดต่อสื่อสารและเจรจาต่อรอง

 7. ต้องมีความละเอียดรอบคอบ

 8. มีความคิดเชิงวิเคราะห์